Địa ốc MGV

BÍ QUYẾT CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG HIỆU CỦA CHỊ LÊ MAI PHƯƠNG, GIÁM ĐỐC ĐỊA ỐC MGV MIỀN BẮC

Gặp gỡ chị Lê Mai Phương – Giám đốc Địa ốc MGV miền Bắc (MGV.N), doanh nghiệp phân phối bất động sản (BĐS) cao cấp hàng đầu Việt Nam. Cùng chị trò chuyện để nắm bắt xu hướng và bí quyết chinh phục thị trường BĐS hàng hiệu miền Bắc.

PR - BÍ QUYẾT CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG HIỆU CỦA CHỊ LÊ MAI PHƯƠNG, GIÁM ĐỐC ĐỊA ỐC MGV MIỀN BẮC 1

Câu chuyện phân phối độc quyền các dự án BĐS hàng hiệu của Địa ốc MGV miền Bắc được xem là một ví dụ điển hình của một doanh nghiệp tiên phong và tạo được dấu ấn trên thị trường phân phối BĐS cao cấp Việt Nam.
Chị đã cùng các chuyên viên tư vấn vượt qua những điều chỉnh của thị trường BĐS năm 2023.

 

Từ những thách thức của thị trường năm 2023, Địa ốc MGV miền Bắc đã vững tin và vượt qua như thế nào, thưa chị?

Ms. Lê Mai Phương: Khi gia nhập vào một thị trường lớn thì sẽ có rất nhiều cơ hội và thách thức. Những dự án BĐS cao cấp MGV miền Bắc tham gia triển khai phân phối tại thị trường miền Bắc đều mang tính tiên phong và thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Điều tôi tự tin với MGV miền Bắc chính là bề dày kinh nghiệm trong việc thích nghi, điều chỉnh chiến lược linh hoạt phù hợp với các biến động của kinh tế vĩ mô và thị trường. Bên cạnh đó chính là đội ngũ chuyên viên tư vấn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối BĐS cao cấp. May mắn hơn, chúng tôi có thời gian hợp tác lâu dài với các chủ đầu tư lớn trên thị trường, cùng kinh nghiệm thẩm định dự án, từ đó sở hữu nguồn sản phẩm đa dạng để có thể đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư trong từng giai đoạn của thị trường.

 

Sách lược phát triển Địa ốc MGV miền Bắc trong giai đoạn hiện tại để hoạt động hiệu quả cùng thị trường?

Ms. Lê Mai Phương: Để tồn tại trong một thị trường cạnh tranh, bạn phải luôn đổi mới và khác biệt. Những giá trị mà MGV miền Bắc theo đuổi dựa trên tầm nhìn và sứ mệnh mà chúng tôi đã đề ra. Hoạt động theo phương châm “Lấy chất lượng làm nên thương hiệu, lấy khách hàng làm trung tâm”, MGV miền Bắc luôn đặt uy tín doanh nghiệp lên hàng đầu, giữ vững niềm tin của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Tôi cho rằng đây cũng là chiến lược của doanh nghiệp từ khi thành lập cho đến hiện tại và xuyên suốt đến tương lai. Trong bối cảnh kinh tế vĩ mô có nhiều biến động, chúng tôi vẫn luôn kiên định với các mục tiêu, linh hoạt đổi mới để thích nghi với thị trường nhưng vẫn luôn giữ vững những giá trị cốt lõi đó.
Bên cạnh đó, văn hoá doanh nghiệp của MGV miền Bắc là sự tận tâm, làm việc với tư duy đổi mới và tinh thần sáng tạo. Chúng tôi luôn nỗ lực làm mới chính mình để mang đến những giá trị tốt hơn cho khách hàng. Chúng tôi thường xuyên theo dõi những biến động của thị trường để hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời cho nhà đầu tư, đồng thời nghiên cứu một cách thận trọng để lựa chọn những sản phẩm tốt và phù hợp có thể đáp ứng nhu cầu của thị trường.

 

Với vai trò là đơn vị phát triển kinh doanh và phân phối độc quyền nhiều dự án BĐS hàng hiệu (branded residences), chị đánh giá như thế nào về xu hướng đầu tư các sản phẩm BĐS hàng hiệu hiện nay?

Ms. Lê Mai Phương: Hiện nay Việt Nam nổi lên là điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng và làm việc, chạm tới nhiều nhu cầu của thị trường quốc tế. Hơn nữa, Việt Nam cũng tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng của nhóm người giàu trong nước, với số lượng cá nhân thu nhập cao trong năm năm qua đã tăng gần 86%, nhu cầu sở hữu và đầu tư mô hình branded residences vì thế càng mở rộng.
Giữa nhiều lựa chọn về đầu tư BĐS, nhà đầu tư lựa chọn dòng sản phẩm BĐS hàng hiệu bởi những tiêu chí chính: danh tiếng, uy tín của chủ đầu tư và đơn vị vận hành; chất lượng dự án được đảm bảo bởi những tiêu chuẩn khắt khe của thương hiệu; các đặc quyền dành cho chủ sở hữu; tiềm năng từ thị trường du lịch tại các địa phương; khả năng sinh lời từ chương trình hợp tác cho thuê; giá trị truyền đời cho các thế hệ sau.
Đối với những nhà đầu tư có tiềm lực và giàu kinh nghiệm, dòng sản phẩm này sẽ hoàn thiện bộ sưu tập của họ. Những dự án BĐS hàng hiệu mà MGV miền Bắc đã và đang triển khai như Regent Phu Quoc, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Park Hyatt Phu Quoc Residences hay InterContinental Residences Halong Bay đều chứng minh được sức hấp dẫn đối với các nhà đầu tư nhờ mang đến trải nghiệm khác biệt khi sở hữu, những giá trị về đẳng cấp – sự ghi nhận trong giới đầu tư.

 

Theo chị các yếu tố vĩ mô hiện nay tác động như thế nào đến thị trường BĐS hàng hiệu?

Ms. Lê Mai Phương: Theo báo cáo branded residences từ bộ phận nghiên cứu Savills toàn cầu mới đây cho thấy, trong bối cảnh những biến động vĩ mô xảy ra liên tục trên phạm vi toàn cầu, BĐS hàng hiệu vẫn chứng tỏ khả năng phục hồi và thích ứng nhằm phù hợp với thị trường.
Không chỉ duy trì sức hấp dẫn trong giai đoạn đầy thách thức, mô hình này còn ghi nhận tốc độ phát triển ấn tượng đạt mức 150% trong 10 năm qua. Dữ liệu mới đây của Savills cho thấy, Việt Nam thuộc nhóm 4 thị trường có tốc độ tăng trưởng tốt về nguồn cung của BĐS hàng hiệu trên thế giới.
Giai đoạn khó khăn nhất của thị trường BĐS đã qua đi và những tín hiệu tích cực đã xuất hiện nhiều hơn. Đó là quá trình nỗ lực của nhiều bên từ chính sách của nhà nước đến những biện pháp của doanh nghiệp BĐS để cùng trả lại môi trường đầu tư “trong sạch”. Từ nay đến cuối năm là thời điểm hội tụ nhiều yếu tố cần và đủ để kích hoạt thị trường. Có những lý do mà tôi cho rằng thị trường đang dần “chuyển mùa sang xuân”:
– Các chính sách tháo gỡ khó khăn cho thị trường BĐS của cơ quan quản lý nhà nước đã bắt đầu được thẩm thấu. Luật Nhà Ở, luật Kinh Doanh Bất Động Sản (sửa đổi) vừa được thông qua được xem là một điểm sáng mở ra nhiều cơ hội mới thúc đẩy thị trường BĐS Việt Nam phát triển lành mạnh, chuyên nghiệp.
– Lãi suất hạ nhiệt, room tín dụng mở, đầu tư công được đẩy mạnh, đặc biệt là các dự án hạ tầng được khởi động trên khắp cả nước.
Một khi thị trường đã “nới rộng vòng tay”, giải quyết được những vấn đề cấp bách thì tôi tin rằng BĐS hàng hiệu với pháp lý an toàn, giá trị thực, đáp ứng nhu cầu thực sẽ khởi sắc rực rỡ. Bởi vì yếu tố khan hiếm của quỹ đất là điều kiện có “một – không – hai” mà nhà đầu tư cá nhân luôn ưu ái và săn tìm sau những chờ đợi tin vui từ thị trường.

 

Với những tin tốt từ như vậy, chị có thể gợi ý dự án BĐS hàng hiệu đáp ứng nhu cầu tăng trưởng lợi nhuận đầu tư ổn định – bền vững cho nhà đầu tư?

Ms. Lê Mai Phương: Với những tiêu chí này thì tôi nghĩ mình nên giới thiệu về InterContinental Residences Halong Bay, một dự án chúng tôi cực kỳ tự hào khi được hợp tác cùng chủ đầu tư BIM Land với vai trò là đơn vị phân phối độc quyền.
Đây là dự án nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế tiên phong tại miền Bắc và được sự đón nhận tích cực từ các nhà đầu tư khu vực phía Bắc. Được bảo chứng từ thương hiệu trường tồn IHG, thiết kế duy mỹ khi vừa ra mắt đã được các nhà đầu tư đón nhận rất nồng nhiệt.
Bộ sưu tập giới hạn 41 biệt thự cao cấp và 60 căn hộ nghỉ dưỡng đến từ thương hiệu quốc tế InterContinental – dấu ấn đầy khác biệt tại Vịnh Hạ Long, chắc chắn sẽ mang đến cho những nhà đầu tư một cơ hội hiếm có để khẳng định đẳng cấp và nâng tầm bộ sưu tập BĐS hàng hiệu thửa riêng.

 

PR - BÍ QUYẾT CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG HIỆU CỦA CHỊ LÊ MAI PHƯƠNG, GIÁM ĐỐC ĐỊA ỐC MGV MIỀN BẮC 2

 

PR - BÍ QUYẾT CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG HIỆU CỦA CHỊ LÊ MAI PHƯƠNG, GIÁM ĐỐC ĐỊA ỐC MGV MIỀN BẮC 3

Ảnh phối cảnh và thực tế dự án (tiến độ tháng 11/2023) dự án InterContinental Residences Halong Bay

 

Đây cũng là phương án tối ưu dòng tiền và tạo thu nhập ổn định cho nhà đầu tư vì cột mốc sắp bàn giao và khai thác kinh doanh đang rất cận kề cộng với chính sách cam lợi nhuận 8%/năm và chia sẻ 40% doanh thu cho thuê. Không đòi hỏi quá cao về mức đầu tư nhưng mang đến đầy đủ lợi ích của một sản phẩm hàng hiệu uy tín hàng đầu miền Bắc, bộ sưu tập Sky Residences của dự án InterContinental Residences Halong Bay khẳng định chất “hiếm” và sức hấp dẫn của bài toán đầu tư BĐS thông minh tại thị trường Hạ Long.

Danh Mục