Hãng truyền thông CNN của Mỹ đã điền tên Phú Quốc vào danh sách những điểm đến tốt nhất châu Á năm 2019 và top 5 điểm đến mùa thu hàng đầu tại châu Á – Thái Bình Dương…
Cùng với vẻ đẹp tự nhiên, những sản phẩm du lịch đẳng cấp và sự góp mặt ngày càng nhiều thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế đã và đang nâng tầm Phú Quốc trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng” mới của châu Á.
Những thương hiệu nâng tầm Phú Quốc
Năm 2018, lượng khách du lịch đến Phú Quốc tăng 35,8% so với 2017. Tiếp đà tăng trưởng, nửa đầu 2019, Phú Quốc đón trên 2,26 triệu lượt khách, tăng gần 36% so với cùng kỳ trong đó khách quốc tế đạt gần 392.000 lượt, tăng 35,5%, doanh thu đạt trên 3.829 tỷ đồng, tăng 40,8% so với cùng kỳ.
Theo VnEconomy